
2004 |
NICE: NASP Became NICE Authorized Service Provider (NASP) |
2011 |
NICE Platinum Partner |
2020 |
Extended Technology Partners |

เกี่ยวกับเรา
ด้วยประสบการณ์กว่า 27 ปีในธุรกิจบันทึกเสียง และความร่วมมือระดับแพลทินัมกับ NICE Ltd ในประเทศไทย เรามีศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่จะผลักดันความสำเร็จของลูกค้า
นอกเหนือโซลูชัน
กระบวนการอัตโนมัติ
พนักงาน NICE Virtual ประกอบด้วยซอฟต์แวร์โรบ็อตที่ติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ส่วนหลัง พร้อมความสามารถในการควบคุมกระบวนการที่ซ้ำซากและขับเคลื่อนโดยผู้ดูแลระบบซึ่งต้องเผชิญกับพนักงานมนุษย์ทุกวัน
การเพิ่มประสิทธิภาพแรงงาน
การจัดการบุคลากรของศูนย์บริการทางโทรศัพท์ประกอบด้วยส่วนพื้นฐานเดียวกัน และเป็นไปได้ว่าคุณน่าจะทำงานเหล่านี้ทั้งหมดในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง: การคาดการณ์ปริมาณการโต้ตอบกับลูกค้า การใช้ข้อมูลที่คาดการณ์เพื่อสร้างตารางเวลาตัวแทนที่ปรับให้เหมาะสม การกำหนดตัวแทนให้กับตารางเวลา ตามความชอบและกฎทางธุรกิจของพวกเขา และจัดการกิจกรรมระหว่างวัน
การบันทึกและการปฏิบัติตามข้อกำหนด
โซลูชันการบันทึกการปฏิบัติตามข้อกำหนดเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมศูนย์ติดต่อ การรวมแพลตฟอร์มการบันทึกชั้นนำของ NICE เข้ากับความสามารถในการวิเคราะห์และการเข้ารหัสสื่อแบบ end-to-end ทำให้ Compliance Center เป็นโซลูชันแบบองค์รวมที่ช่วยลดความเสี่ยงของการละเมิดกฎข้อบังคับ ในขณะเดียวกันก็รวมศูนย์กิจกรรมการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและการปรับให้เข้ากับกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
Nexidia และการวิเคราะห์
หัวใจของเฟรมเวิร์กการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของลูกค้า Nexidia Analytics ใช้ข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อช่วยให้องค์กรที่มุ่งเน้นคอลเซ็นเตอร์เปลี่ยนเป็นผู้สร้างรายได้ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ตัวแทน ผู้จัดการ และลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีขึ้นและปรับปรุงอัตราการรักษาลูกค้า
การรับรองความถูกต้องตามเวลาจริง
การเพิ่มขึ้นของการโจรกรรมข้อมูลประจำตัวและการยึดครองบัญชี ซึ่งมีค่าใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์ องค์กรต่าง ๆ ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยืนยันตัวตนของผู้บริโภคและปกป้องพวกเขาจากการฉ้อโกง ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการมากขึ้น
CXONE
เปลี่ยนการบริการลูกค้าให้กลายเป็นตัวสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันที่ทรงพลังด้วยชุดโซลูชัน CX ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งสร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์บนเฟรมเวิร์ก AI และ Machine Learning ที่ครอบคลุมเพียงแห่งเดียวในอุตสาหกรรมเพื่อการมีส่วนร่วมของลูกค้า
|
|
|
|
|
การติดตั้ง | การบำรุงเชิงป้องกัน | ที่ปรึกษาด้านปัญหา | ที่ปรึกษาด้านโซลูชั่น | นักพัฒนา |